ค้นหาร้านค้า / Search Shop

ค้นหาเครื่องราง / Search Item

ติดตามพัสดุ

แบนเนอร์โฆษณา

มหาว่านยาพม่า ทรงกองมู หรือ ทรงเจดีย์


มหาว่านยาพม่า ทรงกองมู หรือ ทรงเจดีย์
ติดต่อร้าน

#มหาว่านยาพม่า ทรงกองมู หรือ ทรงเจดีย์ ชิ้นนี้สภาพสวยไม่ผ่านการขุดยาไปใช้ ลงรักเก่าๆมัน 100 ปีขึ้นไป ขนาดเลียมเล็กบูชาติดตัวได้ครับผม ว่านยาสักทรงเจดีย์จัดอยู่ในกลุ่มยาพระ หรือยาปิยะเมตตา ถือเป็นเครื่องรางมีฤทธิ์มาก คุ้มครองบ้านให้อยู่เย็นเป็นสุข ทำมาค้าขายดี เเละยังส่งผลถึงโชคลาภ ปัจจุบันคนไม่นิยมสักลงรางกายแล้ว จะนิยมพกบูชาติดตัวมากครับผม

ว่านยานี้แบ่งเป็นกลุ่มใหญ่ได้ 4 กลุ่ม คือ ยาพระ, ยาเทวดา, ยายักษ์ และยาผี มหาว่านยาพม่าเป็น "ยาที่บรมครูในสายยานั้นๆ" เป็นคนสร้างไว้ถือว่าเป็นของดี มีฤทธีสูงครับ ปัจจุบันนี้ศาสตร์ในการสร้างยาของทางพม่าสูญหายไปตามกาลเวลามากขึ้น เหลือเพียงไม่กี่สำนักที่จะสำเร็จและสามารถสร้างยาขยายยาเป็นของตัวเองได้ เพราะในตัวยาต่อองค์กว่าจะสร้างได้เสร็จนั้น ต้องใช้มนตราและเวลาตลอดชีวิตของผู้สร้าง จึงทำให้เป็นเครื่องรางอย่างหนึ่งที่มีฤทธีมากและนับวันก็ยิ่งสูญหายและหมดไป ชิ้นนี้ทรงเจดี ชึ่งหาได้ยากมากครับ เเละพุทธคุณของนั่นครบจักวาลจริงๆครับผม

Tookkata Wanyansak 泰国掸族的庙制作娃娃形态的佛像,分别来自古老的庙,不同的师傅,每一尊都是独一无二的,部分的佛像距今已经有数百年以上,不同形态的佛像除了佩戴以外,还具有不同的功效,和尚自身的佛像粉,刺在头部有挡降的作用,而夜叉哈努曼佛像的粉,刺符就有挡险,刀枪不入的功效,如果是佛坛的佛像的粉,有赶走霉运挡鬼的作用。Wanyasak佛像可以用于刺符,放在水里服用,有助身体健康,特别是胃不舒服的人,医生也检查不出结果的,特别有效,佛像里面含非常难得罕见珍贵的草药在,Wanyasak与其说是佛像,更像一种艺术,除了佩戴以外,还可以用于刺符,服用。在市场上已经非常罕见,部分流入收藏家的手中都是收藏起来的。所以非常难得。

✅ สนใจพระเครื่อง-เครื่องรางติดต่อสอบถาม {แจ็คเชียงดาว}☎️โทร 0810312139 ID LINE 0810312139
✅ วัตถุมงคลรับประแท้กัน 100 % เก้คืนเติมทุกบาททุกสตางค์ไม่งอแงรับผิดชอบทุกกรณี
✅>>สำคัญ<< กรณีขายคืนทางร้านขอสงวนสิทธิ์รับชื้อคืนหรือไม่ชื้อคืนก็ได้ กรณีรับซื้อคืนทางร้านขอหัก 30 % จากราคาวัตถุมงคลที่เช่าบูชาไป หรือ ตามราคาขึ้น~ลง ณ เวลาปัจจุบันหรือตามภาวะเศรษฐกิจ
✅รับเช่าจัดหาแลกเปลียนรับฝากวัตถุมงคล มีหน้าร้านอยู่ที่ตลาดพระเครื่องทิพเนตรเชียงใหม่ ซ.5 ร้านแจ็คเชียงดาว จัดส่งร้านแจ็คเชียงดาว ตลาดทิพเนตร ต.หายยา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50100 โทร 0810312139

ศ, 1 พ.ค. 2563, 19:21
657 ราย

Copyright Lanna Amulet All right reserved. © สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายโดย บริษัท ล้านนา อมูเล็ต จำกัด.